Quán trà sữa decor đẹp nhờ trang trí sticker decal

Decal sticker là những hình ảnh nhỏ làm bằng decal có tác dụng dán lên tường nhằm trang trí để tạo một góc nhìn đẹp

Vì sao phải in decal sticker để trang trí quán trà sữa


Vì đặc tính của decal có độ bám dính cao nên khi in decal sticker để trang trí thì không lo bị bong tróc cũng như có thề sử dụng lâu dài, cũng như dễ dàng dán lên bất cứ vật liệu nào

in decal giá rẻ tại tp hcm

In decal sticker ngộ ngĩnh dành cho các quán trà sữa


in decal giá rẻ tại tp hcm

Decal sticker dành cho quán trà sữa



Mặc khác vì sử dụng là decal trong nên tương thích với bất cứ màu nên nào, chỉ cần trang trí hoa văn màu sắc tương thích với màu nên của tường trang trí, ngoài ra nếu bạn thích cũng có thể in decal nhựa với các chi tiết đẹp để đánh số bán ghế

Vì khách hàng của các quán trà sữa thường là các bạn trẻ độ tuổi học sinh , sinh viên là chính, do đó thay vì in các decal có kích thước lớn để trang trí một khu vực chính thì việc in decal sticker có kích thước nhỏ sẽ thuận tiện hơn cho mọi góc nhìn cũng như khả năng tự sướng -  selfie.

Nên thiết kế các chi tiết nào trên decal sticker khi in


Vì đa phần đều là học sinh sinh viên cho nên khi in decal  sticker thường chú trọng các chi tiết gây đẹp về nhìn hơn là các chi tiết đẹp về ngẫm nghĩ

+ Khung cảnh thiên nhiên , có khi chỉ là ánh trăng với hình đôi nam nữ đang ngắm, hoặc hình cây với những chú chim đang bay,hoặc chỉ đơn giản là một cánh đồng đầy hoa và cỏ,.....

+ Màu sắc : màu tươi mát luôn được các bạn trẻ thích thú, tránh các gam màu quá nóng hoặc quá trầm, điều này không thu hút sự chú ý cũng như làm các bạn trẻ có cảm giác nhàm chán, tù túng.

+ Bố trí : không bố trí quá nhiều và dày đặt các chi tiết, nên biết phối hợp các decal sticker lại với nhau để khi in decal sticker tránh tình trạng lãng phí và thừa thải.

Những điểu cần chú ý khi in decal sticker trang trí quán trà sữa


+ Dùng hình ảnh thần tượng : Đây là một sai lầm vô cùng nghiêm trọng, có nhiều người nghĩ dùng hình ảnh thần tượng đang nổi in lên decal sticker sẽ dễ thu hút giới trẻ nhưng bạn quên mất một điều, các bạn đều có thần tượng riêng của mình, cũng như giữa các Fandom thường có sự tranh giành lẫn ganh ghét nhau, điều này dễ gây ra tình trạng không hài lòng khi thấy thần tường của người khác được in lên decal sticker trang trí trong quán, do đó nếu bạn đang có suy nghĩ này thì hãy bỏ đi.

+ Nên sử dụng các màu sắc nhẹ nhàng: vì độ tuổi này đều đa phần mang xu hướng mơ mộng, màu sắc ngôn tình khá dễ tiếp cận cũng như tạo sự yêu thích tù khách hàng.

+ Bố trí : như các bạn cũng biết, đa phần những decor đẹp đều dùng để selfie, do đó khi bố trí các decal sticker hợp lý sẽ là cách giúp bạn quảng bá thương hiệu của mình.

Bạn có thể truy cập vào http://inbaobigiay.vn/product-category/in-decal/ để tham khảo một số mẫu decal đẹp khác


Previous
Next Post »
0 Komentar