Những mẫu hộp giấy đựng bánh macaron tuyệt đẹp

Bánh macaron không còn xa lạ trong giới trẻ hiện nay nữa, bánh macaron có nguồn gốc từ Pháp và du nhập vào nước ta mới gần đây nhưng đã gây cơn sốt rấ lớn không chỉ về độ ngon của mình mà còn vì các thiết kế in hộp giấy đựng bánh vô cùng dễ thương.

Bánh maracon và hộp giấy đựng bánh maracon


Bánh maracon gồm hai lớp bánh kẹp giữa lớp nhân kem bên trong, dó đó khi ăn vào sẽ có cảm giác giòn rụn của vở bánh và mềm dẻo của lớp nhân kem. Bánh maracon thường có kích thước nhỏ với nhiều màu sắc đẹp mắt.

in hộp giấy đựng bánh

hộp giấy đựng bánh maracon dành cho các bạn mua về



in hộp giấy giá rẻ

Hộp giấy đựng bánh maracon dành cho quà tặng



Vì bánh maracon có độ cứng nhất định nên khi thiết kế in hộp giấy đựng bánh maracon không cần phải làm khay đế riêng cho từng bánh như bánh cupcake mà các bạn có thể xếp trực tiếp bánh maracon vào hộp giấy, bên cạnh đó để thiết kế hộp giấy đựng bánh maracon cho đẹp mắt, ta còn có thể chia hộp bánh thành các ô vuông nhỏ để sếp bánh bắt mắt hơn.

Tùy từng nhu cầu sử dụng mà ta có thiết kế của hộp bánh maracon từ 8 bánh đến 12 hoặc 20 bánh, tùy theo sở thích cũng như nhu cầu của khách hàng.


Xem thêm : Quán trà sữa đẹp mắt nhờ trang trí sticker decal

Vì sao nên in hộp giấy để đựng bánh maracon?


Ở nước ngoài, xu hướng sử dụng hộp giấy rộng rãi hơn so vời trong nước, đặt biệt là đựng các loại bánh, đa phần đều được đặt trong hộp giấy, vừa mang tính sang trọng, vừa có vẻ đẹp, và cũng mang lại sức khỏe cho người dùng hơn các loại túi đựng bằng chất liệu khác.

Việc in hộp giấy để sử dụng ngoài bảo vệ sức khỏe con người và bảo vệ môi trường, còn giúp giữ hương vị của bánh không bị mất cũng như không gây hầm, bí, dẫn tới hư hỏng bánh sau 1 thời gian đựng trong hộp giấy.


Các thiết kế đẹp khi in hộp giấy đựng bánh maracon


Tùy theo nhu cầu sử dụng mà các cửa hàng thường có cách in hộp giấy riêng, đối với khách hàng mua bánh maracon dùng làm quà tặng, hộp giấy đựng bánh thường có xu hướng thiết kế trang trọng nhưng k mất đi vẻ đẹp của hộp bánh. Đối với in hộp giấy đựng bánh maracon làm quà tặng thường thiết kế hộp có kích thước lớn, bánh khoảng từ 6 đến 12 bánh  trong 1 hộp, đây là số lượng bánh hợp lý nhất thông qua khảo sát của khách hàng.

Còn đối với các khách hàng sử dụng tại chỗ hoặc mang về, thì các hộp giấy được thiết kế mang màu sắc dễ thương, nhí nhảnh nhằm tạo cảm giác trẻ trung tươi mới và thích hợp với sự đa dạng về màu sắc của bánh maracon. Đối với in hộp giấy loại taka a way, thông thường thấp nhất là 4 bánh cao nhất cũng là 12 bánh, và tùy theo nhu cầu của khách mà sẽ lựa chọn loại hộp giấy đụng bánh và số lựng bánh maracon thích hợp cho mình.

Nếu bạn cần bất cứ thông tin nào in hộp giấy đựng bánh bạn có thề liên hệ với chúng tôi thông qua hotline 0835 591 951, công ty in ấn Bảo Ngọc chuyên cung cấp tất cả các loại in ấn hộp giấy tại tp hcm


Previous
Next Post »
0 Komentar