Các mẫu ly giấy có thiết kế đẹp ngất ngây

Ly giấy hiện nay được dùng khá rộng rãi, từ nhà hàng tới quán ăn hay các tiệm cà phê trà sữa,...Ngoài việc in túi giấy, in bao bì giấy thì in ly giấy cũng khá phổ biến và rộng rãi nên vì thế nhu cầu ử dụng cũng ngày càng nhiều hơn

In ly giấy có tác dụng gì?

Không giống như ly thủy tinh chỉ dùng tại chỗ và khả năng gây ra đổ, bể, vỡ là khá cao thì ly giấy lại khác, bạn có thể bóp, vứt, hay lăn qua lăn lại cũng không sao. Và cũng khác với ly nhựa, ly giấy đảm bảo an toàn hơn cũng như có thiết kế đẹp hơn rất nhiều.

in ly giay dep


Cũng giống như ly nhựa, ly giấy thường dùng để dễ dàng mang đi bất cứ đâu hay còn gọi là take away, tuy nhiên hiện nay việc dùng ly giấy tại chỗ, tại cửa hàng ngày càng thay thế dần thì có thể nói ly giấy hiện nay có công dùng rất đa dạng. Tuy cũng giống ly nhựa về tính chất nhưng lo giấy so với ly nhựa thì tốt hơn rất nhiều, ngoài việc an toàn cho người dùng, thì ly giấy có thể thỏa sức sáng tạo với nhiều mẫu mã thú vị, ngoài ra việc thiết kế hay in ấn trên ly giấy cũng sáng tạo hơn trên ly nhựa.

Xem thêm : hộp giấy đựng nước trái cây nhìn là ghiền



in ly giay dep


Có bạn sẽ thắc mắc, sử dụng ly giấy để đựng nước uống không sợ bị hư giấy sao, có lẽ bạn ấy đã nhầm lẫm, giấy sử dụng ở đây không phải là các loại giấy dùng dể in bao bì giấy giá rẻ mà là các loại giấy có khả năng chống nước do có một lớp nilong dẻo bao phủ, ngoài ra khi in ly giấy người ta thường chọn loại in ly giấy hai lớp, vừa không lo bĩ rò rỉ nước mà cũng tạo không gian sáng tạo nhiều hơn cho các nhà thiết kế.

Cách thiết kế in ly giấy như thế nào cho đẹp


Hiện nay đối với các cửa hàng kinh doanh thức uống, đa phần đều lựa chọn cho mình cách trang trí ly giấy theo đúng màu sắc và các chi tiết trên ly giấy giống với cách trang trí của cửa hàng, một mặc tạo sự thống nhất, đồng bộ mặc khác tạo tính quảng bá cho doanh nghiệp với một hình ảnh và màu sắc chính, để khách hàng dễ dàng nhận biết.

in ly giay dep


Tuy nhiên, đối với các cửa hàng nhỏ, thì người ta lại chọn xu hướng in ly giấy theo cách trang trí độc đáo để nhằm thu hút khách hàng theo một hướng khác. Các thiết kế này thường sáng tạo bên ngoài của ly giấy với nhiều cách khác nhau chẳng như với thiết kế trên, sẽ tách phần ly giấy với vỏ của ly giấy thành 2 phần khác nhau, bạn chỉ việc xoay ly giấy theo vòng tròn thì sẽ thấy các hình ảnh khác nhau cứ xoay vòng, thật thích thú đúng không nào?

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về một các in ly giấy có thiết kế đẹp, nếu bạn có thắc mắc gì hãy để lại comment cho chúng tôi, nếu bạn có nhu cầu cần in túi giấy có thiết kế đẹp để đựng ly giấy hay in bao bì giấy giá rẻ tại tphcm hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất 0835591951

Latest
Previous
Next Post »
0 Komentar