In decal nhãn rượu có thiết kế đẹp mắt

Việc thay đổi tem nhãn decal rượu rất khó vì nó thường ảnh hưởng tới thương hiệu của các sản phẩm có sẵn, tuy nhiên với các loại rượu mới ra trên thị trường thường luôn có thiết kế tem decal rất sáng tạo, sau đây cùng theo dõi vài mẫu tem decal chất hiện nay.

Vì sao cần có các thiết kế tem nhãn decal 

Khi sản phẩm rượu hiện nay có số lượng nhiều đáng kể vậy làm sao để một sản phẩm mới ra mắt có thể thu hút sự quan tâm của khách hàng hay của truyền thông và đặc biệt tạo được dấu nhấn trong giới trẻ, đây là đại bộ phận lớn nhất tiêu thụ rượu theo thống kê mới nhất.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện khác nhiều nhãn hiệu rượu mới cùng với cách thiết kế tem nhãn decal bắt mắt.Ngoài việc chất lượng rượu thì bề ngoài cũng rất vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng đến cái nhìn đầu tiên của khách hàng khi nhìn vào sản phẩm,thường người ta hay nói, cái nhìn đầu tiên rất quan trọng, vì nó sẽ tác động lớn tới quyết định của một người, vì thế tại sao các nhãn hàng thường chú ý đến thiết kế in tem nhãn decal thật đẹp.

Xem thêm : mẫu thiết kế hộp giấy tiện dụng không ngờ

Sau đây ta cùng xem vài mẫu cách thiết kế tem nhãn decal rượu cực đẹp của một nhãn rượu nhé

Mẫu in tem nhãn decal đẹp

in tem decal chất lượng


Đây là một nhãn hiệu rượu vodka nổi tiếng có xuất xứ từ Nga, đây là 1 loại rượu trái cây , do đó bề ngoài của chai rượu  được bao phủ theo màu sắc dặc trưng của loại trái cây đó để dễ dàng phân biệt, khi sử dụng, bạn chỉ việc tháo bỏ lớp in decal đó đi để dùng.

in tem decal chất lượng


Điều này tạo sự bí ẩn cũng như kích thích tính tò mò, thắc mắc và quan tâm của người dùng. Mặc khăc, điều này cũng giúp đánh lừa thị giác của khách hàng, khi bạn nhìn sản phẩm với 1 màu sắc decal từ đầu đến chân, sau đó tháo bỏ lớp đó đi, bạn sẽ thấy một diện mạo hoàn toán khác, điều này sẽ giúp ích cho khách hàng cảm thấy sản phẩm thú vị và mẫu in tem decal cũng trở nên đẹp hơn.

in tem decal chất lượng


Đối với mẫu tem decal này việc thiết kế dường như bỏ đi hết tất cả chuẩn mực trước giờ để in tem nhãn decal, thay vào đó mẫu tem decal này có hình dáng như một chiếc mặt mạ, tạo sự thần bì, khiêu khích và tinh tế cho sản phẩm. Đây có thể cũng là mục đích và tiêu chí hướng tới của sản phẩm. Đa phần các ý tưởng thiết kế tem nhãn decal đều dựa trên sản phẩm để thiết kế.

Đối với mẫu tem decal này các thông tin của sản phẩm vẫn có trên tem decal nhưng không nổi bật, điều nổi bật ở đây nhất là hình dáng tem decal là chiếc mặt nạ và ỳ nghĩa của nó,kích thích tính tò mà của người tiêu dùng, đây cũng có thể coi là một chiến lược kinh doanh.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về hai mẫu tem decal rượu, nếu có bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi
Nếu bạn có nhu cầu in tem nhãn decal giá rẻ tp hcm, hạy gọi cho chúng tôi theo hotline sau 0835591951
Previous
Next Post »
0 Komentar