Những mẫu hộp giấy đựng trứng an toàn khi để trong tủ lạnh

In hộp giấy đựng trứng vừa đẹp vừa an toàn khi để trong tủ lạnh, tránh tình trạng bị bể, vở khi đóng mở tủ lạnh

In hộp giấy đựng trứng như thế nào?


Các hộp giấy đựng trứng thường được thiết kế từng khay để đựng trứng, mỗi khay tương ứng với 1 trứng, và 1 hộp giấy ít nhất là 6 trứng và nhiều nhất là 12 trứng, với kích thước như vậy tương thích với các khay đựng trứng cũng như dễ dàng bỏ trong tủ lạnh dù là to hay nhỏ.

in hộp giấy giá rẻ nhất hcm

In hộp giấy đựng trứng theo thiết kế  mới nhất


Ngoài việc in hộp giấy đựng trứng dùng trong tủ lạnh thì ta còn dùng để ở bên ngoài cũng được, vì rất tiện dụng, các hộp giấy đựng trứng được thiết kế có khay đứng nên dù bạn đặc bất cứ đâu cũng thích hợp, chỉ cần là mặt phẳng.

Xem thêm : Những mẫu hộp giấy đựng bánh maracon tuyệt đẹp

Ai nên sử dụng hộp giấy đựng trứng

Trứng xuất hiện rất nhiều nơi trong cuộc sống, từ các nông trại, cho tới nhà sản xuất, cung cấp , hay các gia đình, nhà hàng, tiệm bánh, ... vì vậy bất cứ nghành nghề nào đề có liên quan đến trứng đều sử dụng được hộp giấy đựng trứng, do đó in hộp giấy đựng trứng rất phổ biến.

Vì sao nên sử dụng hộp giấy đựng trứng?

Hiện nay việc đứng trứng chủ yếu là dùng các hộp nhựa trong, các hộp này thường có độ dẻo nên khi xảy ra va chạm không thể bảo đảm an toàn và tránh tình trạng vở trứng.
Việc in hộp giấy đựng trứng có thê giải quyết hoàn toàn vấn đề này, đặc biệt là khi in hộp giấy đựng trừng theo thế hệ mới.

Các thiết kế hộp giấy đựng trứng thế hệ mới

Không như các hộp giấy đựng trứng hiện nay trên thị trường,in  hộp giấy  đựng trứng thế hệ mới không chỉ đem lại thiết kế hoàn toàn mới mà còn tiết kiệm cũng như an toàn với người dùng và bảo quản trứng tốt nhất.

in hộp giấy kraft  tại hcm

Mẫu hộp giấy đựng trứng dễ dàng sử dụng


Các thiết kế này chủ yếu đều sử dụng giấy làm thùng carton nhưng có độ mềm hơn, đảm báo giữ đứng trứng, tránh xê dịch và va chạm nên không gâu ra tình trạng trứng bị bể.

Các thiết kế này có xu hướng an toàn người dùng nên thường không sử dụng keo để cố định, mà nó có thiết kế liền mạch, tạo khung hộp giấy có độ cứng cáp và dễ dàng gấp nhỏ lại.

Tính nổi bật nhất của việc sữ dụng hộp giấy thế hệ mới để đựng trứng là người dùng có thể dễ dàng lấy trứng mà không cần phải mở hộp giấy như các loại hộp giấy cũ, và bạn cũng dễ dàng kiểm tra các trứng có trong khay còn hay không có sử dụng được dễ dàng hơn rất nhiều

Với tất cả những lợi ích trên thì việc sử dụng hộp giấy đựng trứng theo thiết kế mới là một việc hoàn toàn đúng đắn.

Nếu bạn có bất cứ thông tin nào liên quan đến việc in ấn hộp giấy số lượng lớn tại tp hcm, có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline 0835 591 951. Ngoài việc in hộp giấy theo yêu cầu thì chúng tôi còn nhận in túi giấy số lượng ít tại hcm
Previous
Next Post »
0 Komentar