In hộp giấy đựng áo sơ mi theo từng phong cách

áo sơ mi có thể có như là trang phục lịch lãm nhất của người đàn ông, và sức hút của nó là điều không thể bàn cãi, nhưng làm thế nào để thiết kế một áo sơ mi đẹp chỉ là một yếu tố ngoài ra còn phải thiết kế hộp giấy đựng áo sơ mi như thế nào để trang trọng và lịch sự đối với người sử dụng.

Thiết kế hộp giấy đựng áo sơ mi có khó không?


Thiết kế để in hộp giấy đựng áo sơ mi chất lượng và sang trọng thì khá khó khăn ,vì tính chất trang trọng của nó cho nên không thể thiết kế hộp giấy với các hình thái dễ thương, cũng như màu sắc đáng yêu, làm sao có thể lột tả sự trang trọng mà lịch lãm của áo sơ mi là một điều cần được lưu ý.
Ngoài điểu phải tạo nên sự trang trọng cho hộp giấy đựng áo sơ mi thì ta còn phải làm sao để tạo được phong cách riêng cho doanh nghiệp để không nhầm lẫn với các thương hiệu khác
in hộp giấy đựng áo sơ mi đẹp

Mậu hộp giấy đựng áo sơ mi thiết kế mới




Các xu hướng chủ yếu khi in hộp giấy đựng áo sơ mi


Thông thường trên hộp giấy đựng áo sơ mi không ghi quá nhiều chi tiết về doanh nghiệp, có chăng chỉ là tên doanh nghiệp là nhiểu nhất, nhưng đa phần đều in chìm, chứ không in nỗi lên hộp giấy như các loại khác hat như khi in túi giấy đựng sản phẩm.

in hộp giấy sơ mi chất lượng

Mẫu hộp giấy đựng áo sơ mi truyền thống



Hộp giấy đựng áo sơ mi thường cứng, để đựng sản phẩm tránh bị biến dạng khi va chạm hay trầy xước, và dễ dàng làm quà tặng mà không sợ hư nếp gấp hay line áo.

Tùy theo giá thành sản phẩm, mà bên trong hộp giấy đựng áo sơ mi có thiết kế lớp đệm dày hay mỏng. đây cũng là cách thể hiện sự lịch lãm của áo sơ mi.
Một yếu tố khác nữa cũng thường hay xuất hiện trên hộp giấy đựng áo sơ mi là nơ. có một vài loại hộp họ thương yêu cầu để một cái nơ trên vỏ hộp, thông thưởng các vỏ hộp giấy này thường dùng làm quà tặng là chủ yếu.

Các hình dáng cơ bản khi in hộp giấy đựng áo sơ mi

Thường là hình chữ nhật đứng, vì áo sơ mi đa phần đều được xếp. gấp thành hình chữ nhật, đó là kiểu hình đẹp nhất.
Mặc khác cùng với sự phát triển thì cũng xuất hiện một vài loại hình hộp giấy khác như hình hộp giấy dạng kéo hoặc hình dạng mở bên hông, hoặc là hình dạng gấp,...
Tùy theo từng dòng sản phẩm mà có thể thay đổi thiết kế cho linh hoạt, nhưng đối với hình hộp giấy dạng truyền thống thường được tầng lớp cao cấp ưu ái hơn.
Nếu bạn đang có nhu cầu cần in hộp giấy đựng áo sơ mi hãy kiên hệ với công ty chúng tôi, chúng tôi hỗ trợ bạn hoàn toàn phí tư vấn cũng như phí dịch vụ thiết kế mô hình hộp giấy cho bạn, còn gì nữa mà không liện hệ với chúng tôi theo website sau : http://inbaobihopgiay.blogspot.com/



Previous
Next Post »
0 Komentar