Hộp giấy đựng nước trái cây nhìn là ghiền

In hộp giấy đựng nước trái cây với các thiết kế đẹp đem lại cảm hứng cho người dùng, và với các thiết kế in hộp giấy đựng nước trái cây này cũng có thể áp dụng cho đựng sữa hay các loại sữa chua hương vị trái cây

Vì sao cần in hộp giấy đựng nước trái cây đẹp


Hiện nay thị trường nước uống khá đa dạng, cùng với sự cạnh tranh cao, do đó để tạo một chỗ đứng cũng như giúp khách hàng nhớ tới sản phẩm của mình là khá khó khăn, do đó việc cần có một thiết kế in hộp giấy đẹp cũng là môt quyết định đúng đắn

Xem thêm : cách in decal nhãn rượu có thiết kế đẹp

Thường nhu cầu khách sử dụng sản phẩm này đa phần là các bạn trẻ, đối với khách hàng này, ngoài việc chất lượng thì họ thường khá quan tâm đến vẻ đẹp của hộp giấy,do đó việc in hộp giấy  thiết kế đẹp cũng là một cách để bạn thu hút lượng lớn khách hàng trong lứa tuổi này.

Các thiết kế in hộp giấy đựng nước trái cây đẹp


Muốn có một mẫu in hộp giấy đẹp thì bạn cần có một thiết kế đẹp từ hình dáng, màu sắc, và cả cách bài trí cũng như phân bố các chi tiết hình ảnh trên hộp giấy.



In hộp giấy đựng nước trái cây đẹp



Các hộp giấy đựng nước trái cây hiện nay trên thi trường thường có hình hộp trụ là chủ yếu, do đó muốn tạo ra một thiết kế mới bạn cần tạo ra một hình dáng hộp giấy hoàn toàn khác biệt, sau đây ta cùng tham khảo một mẫu hộp giấy đựng nước trái cây đẹp sau đây nhé:

Đối với mẫu thiết kế này, có hình dáng như một múi cam, hoặc cũng có thể gọi nó là hình lục giác sáng tạo, với thiết kế này bạn có thể đê nó đứng được trên 6 cạnh của hộp giấy, những lúc buồn thì đây cũng là 1 cách vui chơi thú vị đấy chứ.

In hộp giấy đựng nước trái cây thiết kế lạ



Màu sắc : thường sẽ trang trí theo màu sắc chủ đạo của nước trái cây đó, chẳng hạn táo là màu xanh, dưa hấu là màu đỏ, cam là màu vàng , kiwi là màu xanh và màu nâu ,.... Ngoài ra theo như thiết kế trên trên vỏ hộp giấy cũng sẽ được trang trí hình của trái cây đó, đây cũng là 1 cách giới thiệu sản phẩm tới người dùng, tránh tình trạng chọn sai vị cũng như gây ra sự nhầm lẫn khi có nhiều loại trái cây trùng màu với nhau.

Ngoài ra ở đây còn có 1 chi tiết nữa là ống hút, màu sắc của ống hút sẽ được làm tương đồng vơi màu của hộp giấy, tạo sự thống nhất toàn bộ và bắt mắt.

Với những gì chúng tôi đã chia sẻ hy vọng bạn sẽ tìm được thiết kế in hộp giấy đựng nước trái cây chất lượng và phù hợp với nhu cầu của cửa hàng. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về in hộp giấy giá rẻ tại tp hcm hay in bao bì hộp giấy hcm hãy gọi cho chúng tôi theo hotline 0835591951
Previous
Next Post »
0 Komentar