Nhận in decal tem nhãn tại Đà Nẵng với giá rẻ


Công ty chúng tôi có xưởng in tại hcm, chuyên tem nhãn, in decal tại hcm và nhận in trên toàn quốc với mức giá cực rẻ. Nếu bạn ở tại Đà Nẵng hay bất cứ tình thành nào, chưa tìm được bất cứ đơn vị in chất lượng nào có thể liên hệ với chúng tôi. Bạn cũng đừng lo lắng bởi sau khi kiểm tra về số lương, chất lượng chúng tôi sẽ đóng gói giao hàng tận nơi giúp bạn.
in decal tem nhãn
in decal tem nhãn
 
è Công ty Bảo Ngọc có trụ sở ở tại Hà Nội, văn phòng và xưởng in tại HCM nhưng có khả năng đáp ứng được toàn bộ nhu cầu in ấn, đặc biệt là những sản phẩm in bao bì giấy cũng như các loại tem nhãn, tem decal giấy, decal nhựa với số lượng không giới hạn.
è Chỉ cần liên hệ với chúng qua email hoặc gọi điện trực tiếp, mọi quy trình đặt hàng, trao đổi cực kỳ nhanh gọn, tiện lợi cho bạn.
è Chúng tôi có tiếp nhận các đơn hàng in tem nhãn số lượng ít, giao hàng tận nơi đúng thời hạn, nếu chậm trễ chúng tôi xin chịu mọi trách nhiệm như đã ký kết trước đó.
Nhưng trước tiên, bạn nên thảm khảo thêm một số các sản phẩm chúng tôi đã thực hiện, tiếp theo hãy cung cấp các thông tin cần thiết về tên sản phẩm, kích thước, số lượng để chúng tôi gởi đến bảng báo giá. Khi đã thống nhất về mọi thứ, chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế, đảm bảo bạn sẽ được trao đổi trực tiếp để có được sản phẩm tem nhãn tốt nhất.
 
in decal tem nhãn dán sản phẩm
in decal tem nhãn dán sản phẩm


Bạn nhận được lợi ích gì khi đặt in ở chúng tôi?

Đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ chỉnh sửa file thiết kế đến khi bạn cảm thấy hài lòng nhất rồi chúng mới chuyển đến xưởng in để in hàng loạt. Nhưng trước đó, chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh đến bạn bản proof(file duyệt mẫu) để chọn màu, bạn có thể bỏ qua bước này nếu muốn nhưng chúng tôi luôn muốn bạn được yên tâm nhất có thể.
Bảo Ngọc có thể đáp ứng tất cả những yêu cầu của bạn về các sản phẩm tem nhãn như decal giấy, decal nhựa, decal 7 màu, in tem nhãn bảo hành, in decal chống giả,vv…
Một lợi thế dành cho bạn chính là khi nhận được hàng, nếu hàng có bất cứ sai sót nào( từ phía công ty) thì có thể trả hàng, chúng tôi sẽ in lại toàn bộ, tất nhiên là free rồi. Với cam kết như vậy, bạn hoàn tòn có thể yên tâm 100%, với cương vị là công ty in uy tín có hơn 10 năm trong lĩnh vực in ấn.
in decal giấy đẹp
in decal giấy đẹp
Bảo Ngọc duy trì thương hiệu của mình suốt nhiều năm qua, nhận được sự tin cậy của hàng nghìn khách hàng trên cả nước, kể cả những doanh nghiệp đặt in tem nhãn xuất khẩu.
Xem thêm các mẫu in decla của chúng tôi
in decal tem bảo hành
in decal tem bảo hành

in decal cao cấp
in decal cao cấp

in decal cuộn
in decal cuộn

in decal giá rẻ
in decal giá rẻ

in decal độc đáo
in decal độc đáo

in decal theo yêu cầu
in decal theo yêu cầu
 

First
0 Komentar