Tại sao các shop thời trang nên in túi giấy riêng cho mình

in túi giấy cho shop thời trang


Các shop thời trang ngày càng cạnh tranh càng nhiều, ngoài việc buôn bán tại cửa hàng, thì việc bán hàng qua mạng xã hội, facebook, zalo, shoppe, lazada, sendo,… hay các trang web thương mại điện tử luôn được các cửa hàng thời trang hướng đến.
Với độ cạnh tranh gắt gao như vậy thì việc giữ được khách hàng, làm cho khách hàng nhớ đến mình cũng như quảng bá đến người khác là điều rất cần thiết.



 in túi giấy đẹp cho các shop thời trang

Túi giấy dành cho các nhãn thời trang vừa đẹp vừa đảm bảo môi trường




Tại sao lại in túi giấy cho shop thời trang mà không phải là in túi nilon


Từ trước nay các shop thời trang vẫn hay thường sử dụng túi nhựa bình thường hoặc hơn là các túi nilon được mua ngoài chợ. Nhưng ngày nay nó không còn thiết thực và không còn mang lại hiệu quả như các chủ shop thời trang yêu cầu nữa.

In túi giấy để đựng sản phẩm cho các shop thời trang vừa để bảo vệ môi trường, vì túi giấy cá khả năng tái sử dụng hơn là các túi nilon.



 in túi giấy đẹp cho các shop thời trang

In túi giấy riêng cho cửa hàng thời trang đem lại nhiều lợi ích lớn 



Túi giấy cho sản phẩm thời trang, vừa sử dụng được lâu dài, vừa tạo vẻ sang trọng cũng như chuyên nghiệp của cửa hàng.

Việc các shop thời trang in túi giấy để đựng sản phẩm, vừa để đựng sản phẩm khi mua hàng tại shop mặc khác người mua hàng cũng có thể sử dụng túi giấy của mình để đựng các sản phẩm khác khi cần, đồng thời cũng dễ dàng giúp đưa tên của sản phẩm giới thiệu với người khác.


Bài viết bạn nên tham khảo : http://inbaobigiay.vn/san-pham/in-tui-giay-re

Thiết kế túi giấy đựng sản phẩm cho các shop thời trang như thế nào cho đẹp


Dù ở bất kỳ lĩnh vực, ngành nghề nào hay sản phẩm nào thì việc có một thiết kế đẹp là đã thành công 50%. Đặc biệt là đối với các ngành thiên về làm đẹp cho phụ nữ.

Có nhiều yếu tố để quyết định vẻ đẹp của túi giấy thời trang như :

+ Màu sắc : thường làm theo tone màu chủ đạo của shop- cửa hàng- hoặc sản phẩm mang tính đạc trưng-tiêu biểu của cửa hàng. Điều này giúp khách hàng nhớ đến cửa hàng của mình ngay khi nhìn vào túi giấy, do đó việc đầu tiên khi in túi giấy cần làm là xác định màu chủ đạo.

+ Logo- tên shop thời trang – slogan của cửa hàng : Tên cửa hàng luôn là yếu đố quyết định khi khách hàng nhìn vào túi giấy đựng sản phẩm cho shop thời trang.Vậy làm sao để tên cửa hàng luôn nổi bật, và bắt mắt, điều này phụ thuộc vào yếu tố thiết kế rất lớn.

+ Địa chỉa cửa hàng : là nơi để khách hàng xác định độ xa hay gần cũng như có thuận tiện cho khách hàng khi cần mua sản phẩm không. Đây cũng là yếu tố then chốt cần được đưa lên khi in túi giấy của cửa hàng thời trang.

Trên đây là những yếu tố cần có trên hộp giấy đựng sản phẩm, vậy làm sao để có bố cục hài hào, bắt mắt, cũng như yêu ngay lần đầu thấy là một quá trình nữa.

Đối với các cửa hàng thời trang đã có bản mẫu thiết kế sẵn, chúng tôi sẽ góp y sửa đổi sao cho hoàn thiện nhất. Riêng đối với các cửa hàng chưa có, chúng tôi hỗ trợ bạn thiết kế theo yêu cầu, cũng như là theo sản phẩm chủ lực của bên cửa hàng.


Nếu bạn còn bất kỳ băn khoan nào về việc in túi hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline sau : 08.35591951 . 

Chúng tôi cung cấp in túi giấy cho cáccửa hàng thời trang với số lượng lớn, giao hàng toàn quốc, đặt biệt là hồ chí minh.
Previous
Next Post »
0 Komentar